08:46
3
Cơ Sở QUANG VÂN

Đầu tiên,  chúng tôi xin có lời cảm ơn quý khách gần xa đã, đang và sẽ tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong việc giúp chúng tôi hoàn thành sự mệnh làm đẹp cho người CHIẾN SĨ - HIỆP SĨ bảo vệ an ninh, những người đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ an toàn tài sản tính mạng cho mọi người và cho khách hàng.

Với tâm nguyện trên chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng , xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng có nhu cầu về các mặt hàng mà chúng tôi hiện đang gia công, may mặc, sản xuất, mua bán và cung ứng như sau :

- QUẦN ÁO BẢO VỆ (bao gồm cả nón, quân hàm, quân hiệu, phù hiệu, cà vạt, thêu logo công ty .....)

- ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN AN NINH (bao gồm cả nón, quân hàm, quân hiệu, phù hiệu, cà vạt, thêu logo công ty .....)

- ĐỒNG PHỤC VỆ SĨ (bao gồm cả nón, quân hàm, quân hiệu, phù hiệu, cà vạt, thêu logo công ty .....)

- ÁO MƯA ẤM LÒNG NHÂN VIÊN CHIẾN SĨ BẢO VỆ, VỆ SĨ, AN NINH TRƯỚC PHONG BA BẢO TÁP

- ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN (CÓ IN THÊU LOGO, PHÙ HIỆU)

- ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG (CÓ IN THÊU LOGO, PHÙ HIỆU)

- NÓN KÊ-PI VỆ SĨ, AN NINH CÓ ĐÍNH SAO

- NÓN KẾT BẢO VỆ, VỆ SĨ CÓ ĐÍNH SAO

- CÀ VẠT, QUÂN HÀM (CẦU VAI), QUÂN HIỆU (VE ÁO), PHÙ HIỆU AN NINH VỆ SĨ ...

Đặc biệt chúng tôi còn hiện đang cung cấp các loại giày vệ sĩ rất đẹp và chất lượng cao như :

- GIÀY AN NINH, VỆ SĨ CHỐNG TRƠN, CHỐNG DẦU

- GIẦY AN NINH VỆ SĨ CÓ MŨ THÉP CHỐNG TRƠN, CHỐNG DẦU, CHỐNG ĐINH, CHỐNG DẬP CHÂN vừa làm tăng lên vẻ đẹp vừa bảo về đôi chân của người vệ sĩ được an toàn khi làm nhiệm vụ ở những môi trường hắc ám

- GIÀY DA CAO CẤP (Dùng cho đội trưởng, cán bộ an ninh)

- Còi, Gậy cao su, vớ, dây nịt, cà vạt, công cụ hỗ trợ .....

Kính thưa quý khách hàng;

Với bề dày kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi tin rằng giá cả của chúng tôi rất cạnh tranh và chất lượng thì luôn đảm bảo, ngoài ra : chúng tôi còn thường xuyên nghiên cứu cải tiến mẫu mã, với các kiểu thiết kế đầy tính khoa học chắc chắn sẽ làm hình ảnh người chiến sĩ vệ sĩ, an ninh ngày càng đẹp lên trong mắt mọi người và khách hàng.

Rất mong được quý khách gần xa ủng hộ, Chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi và uy tín đúng hẹn.

3 nhận xét: